Giới thiệu

Là đơn vị trực thuộc HMH Việt Nam, Trung tâm Bảo hành Bosch tại Việt Nam (WM) được thành lập với mục tiêu trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bảo hành. Mạng lưới phủ rộng, nhân sự chất lượng cao, WM được đánh giá là nhân tố bảo chứng sự uy tín, góp phần hoàn thiện hơn cho hệ sinh thái của HMH Việt Nam.

Hơn thập kỷ hoạt động với sứ mệnh lấy khách hàng làm trọng tâm

Trung tâm Bảo hành Bosch tại Việt Nam là đơn vị trực thuộc HMH Việt Nam, đơn vị với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thiết bị gia dụng cao cấp từ châu Âu như Bosch, Furrst, Reginox…

Ngay từ thời điểm thành lập, với mong muốn thể hiện trách nhiệm trong đảm bảo chất lượng hàng hoá với người tiêu dùng, HMH Việt Nam đã cho thành lập phòng bảo hành, bảo trì. Bộ phận này có chức năng tiếp nhận những thông tin, phản hồi của khách hàng, qua đó, hỗ trợ, xử lý những vấn đề khách hàng đang gặp phải.

Năm 2022, với mong muốn nâng tầm chất lượng dịch vụ, hướng tới phương châm “Luôn lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng” và kỳ vọng kiến tạo “trung tâm bảo hành, bảo trì hàng đầu về lĩnh vực thiết bị bếp, gia dụng”, HMH Việt Nam đã mở rộng quy mô, chính thức thành lập Trung tâm Bảo hành WM.

Để có thể đạt được kỳ vọng mang đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng, tận tâm, chuyên nghiệp, Trung tâm WM được đầu tư mạnh cả về cơ sở vật chất lẫn con người. Theo đó, Trung tâm có trụ sở chính ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, mở rộng quy mô nhân sự lên hơn 20 người với hệ thống phòng/ban trực thuộc bài bản, chuyên trách.

Và hiện tại, WM cũng đã mở rộng mạng lưới 3 Trung tâm Bảo hành chính và 117 Trung tâm Bảo hành Uỷ quyền trên toàn quốc, tương ứng với số lượng kỹ thuật viên lên hơn 300 người.

Định hướng thương hiệu tương lai

Nhằm ứng dụng công nghệ số, đẩy mạnh chất lượng phục vụ, Trung tâm WM đang triển khai hệ thống bảo hành điện tử, qua đó, tạo sự tiện lợi khi khách hàng phản ánh, cũng như rút ngắn thời gian cần hỗ trợ khách hàng.

Thông qua hotline 19001538 của trung tâm, những thông tin về vấn đề của khách sẽ được cập nhật trực tiếp trên phần mềm. Sau đó, công việc sẽ được phân phối trực tiếp cho các trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Với sự ứng dụng phần mềm này, quy trình bảo hành sẽ được rút ngắn tối đa xuống còn 2 – 3 ngày/ca bảo hành. Tương ứng với mong muốn, yêu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Trung tâm WM đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng nhân sự, đặc biệt đội ngũ chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên – những bộ phận trực tiếp tiếp xúc với khác hàng. Những khoá đào tạo về kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn thường xuyên được triển khai. Qua đó, đưa đến dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại WM nói riêng và HMH Việt Nam nói chung.

Việc thành lập Trung tâm WM và những hành động đầu tư cụ thể dành riêng cho đơn vị này của HMH Việt Nam cho thấy định hướng và tầm nhìn tiên phong. Bởi ngoài HMH, chưa từng có đơn vị phân phối, thương mại sản phẩm lại lựa chọn lối đi thành lập trung tâm bảo hành, bảo trì độc lập.

Điều này không chỉ góp phần tạo nên hệ sinh thái khép kín cho HMH Việt Nam, gia tăng trải nghiệm cho người tiêu dùng Việt, mà còn là “cánh tay nối dài” cho những thương hiệu cao cấp như Bosch, Furrst, Reginox… mà công ty đang phân phối trên thị trường Việt. Với những nỗ lực hiện tại, việc kỳ vọng Trung tâm WM trở thành “cú hích” cho thị trường gia dụng, thiết bị nhà bếp châu Âu tại Việt Nam là hoàn toàn xứng đáng.