Bảng giá

I.Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành.

– Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm không thuộc diện bảo hành, đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm từ chối bảo hành.

– Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa, dịch vụ ngoài bảo hành (Nhân công, linh kiện, chi phí vận chuyển, chi phí lắp đặt, các chi phí bổ sung khác nếu có). Phí linh kiện sẽ được báo giá cụ thể khi thay thế.

* Cách thức tính phí: Phí dịch vụ + Phí linh kiện (nếu có) Phí di chuyển (nếu có) + Phí vận chuyển (nếu có) + Phí khác (nếu có)

Ghi chú 1: Trường hợp khách hàng được miễn phí tiền công kiểm tra nếu như phát sinh thay linh kiện có tính phí được cung cấp bởi HMH Việt Nam.

Ghi chú 2: Trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ lắp đặt của HMH theo Combo từ 5 sản phẩm trở lên sẽ được giảm giá 10% phí lắp đặt.

Ghi chú 3: Trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ hướng dẫn sử dụng tại nhà của HMH theo:

  • Combo từ 2 – 5 sản phẩm sẽ được giảm giá 35%
  • Combo trên 5 sản phẩm sẽ được giảm giá 45%

1. Bảng phí dịch vụ ngoài bảo hành.

2. Bảng phí dịch vụ gia tăng: cắt đá, gỗ, đục tường…

3. Bảng phí di chuyển

II. ĐỔI, THU HỒI, BẢO HÀNH SẢN PHẨM DO LỖI NHÀ SẴN XUẤT.

1. Sản phẩm ngoài Bosch do HMH Việt Nam phân phối

Sản phẩm được đổiSản phẩm được đổi theo quy định này phải phù hợp với những điều kiện sau:

1.1.  Sản phẩm chính hãng do Công ty Cổ phần Thương Mại HMH Việt Nam phân phối và kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

1.2. Thời gian sản phẩm xảy ra lỗi:

– Đối với khách hàng đại lý: Trong 7 ngày kể từ ngày HMH giao hàng.

– Đối với khách hàng end user: Trong 7 ngày kể từ ngày đại lý bán hàng cho khách hàng căn cứ theo hóa đơn bán hàng do cơ quan thuế ban hành.

1.3. Sản phẩm lỗi nhưng không thể sửa chữa khắc phục được.

Lưu ý: Người sử dụng, Nhà phân phối, Siêu thị, Đại lý, Cửa hàng… có trách nhiệm kiểm tra tình trạng ngay khi nhận sản phẩm từ HMH hoặc các nhà vận chuyển được HMH ủy quyền.

2. Sản phẩm Bosch

Sản phẩm được đổiSản phẩm được đổi theo quy định này phải phù hợp với những điều kiện sau:

1.1.  Sản phẩm chính hãng do Công ty Cổ phần Thương Mại HMH Việt Nam phân phối và kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

1.2. Thời gian đổi hàng trong 15 ngày kể từ ngày mua hàng (căn cứ theo hóa đơn hợp lệ) nếu lỗi được xác định nguyên nhân là do kỹ thuật sản phẩm do nhà sản xuất.

3. Hình thức đổi mới sản phẩm

Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới và sản phẩm bị hư hỏng, mà bên sở hữu sản phẩm hư hỏng được đổi cần thanh toán lại cho HMH số tiền chênh lệch tại thời điểm đổi sản phẩm.

III. QUY ĐỊNH TRÁCH NHIỆM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG VỚI CÁC BÊN LIÊN QUAN.

1.1. Bảo hành (TTBH/TTBHUQ).

– Sản phẩm đã bán ra cho khách hàng là người sử dụng.

– Các vấn đề liên quan tới kỹ thuật.

1.2. Kinh Doanh.

– Sản phẩm còn trong kho chưa tới người tiêu dùng như: Kho hàng của Công ty CP Thương mại HMH Việt Nam; Siêu Thị; Đại lý; Cửa hàng, …

– Các vấn đề liên quan tới đổi mới, thu hồi sản phẩm, hoàn tiền, …

IV. NGÀY HIỆU LỰC.

Chính sách này có hiệu lực kể từ ngày 10/03/2024 cho đến khi có văn bản mới thay thế.


Mọi thắc mắc và yêu cầu của Qúy khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm bảo hành Bosch tại Việt Nam (WM)

  • CN Hà Nội: Tầng 3, Tòa Saphire Place số 4 Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • CN Đà Nẵng: Số 54, đường 2/9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
  • CN Hồ Chí Minh: Số 235 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1900 1538
  • Facebook: Trung tâm bảo hành Bosch